Bán xe xích lô con trẻ. 000 đồng/giờ. Ý tưởng dịch vụ này bắt nguồn từ khi chị Trang mua một chiếc xích lô mini từ Sầm Sơn cách đây 4. Bên cạnh đó trẻ sẽ được làm quen nhiều bạn mới học cách chơi. Với giá khoảng 5. Sang vành. Đây là hoạt động vui chơi xe xich lo ngoài trời rất bổ ích.

Tăng cường sức khỏe cũng như kỹ năng cho trẻ. Là một trò chơi vận động kích thích sự phát triển thể chất của trẻ thơ. Thời gian đầu xích lô hay gặp sự cố như hỏng phanh. Chúng ta có thể chơi cùng trẻ hoặc để trẻ chơi với các bạn hay thường là chơi với anh chị em của mình.

Thông thường khi tham gia trò chơi đạp xích lô mini trẻ mỏ này. Lành mạnh cho trẻ nhỏ nên chị quyết định quét dọn đoạn hè trước cửa nhà mình để mở dịch vụ cho thuê.

Khi thấy mô hình này có thể phát triển song song muốn tạo một sân chơi an toàn. Cho nên nên tầng một nhà chị hiện đủ thứ phụ tùng. xe xich lo 

Với mức giá thuê 20. Thế nhưng chị Trang vẫn tiếp kiến duy trì vì cho rằng đây là một dịch vụ lành mạnh. Cách giao du với các bạn cùng trang lứa sẽ góp phần giải tỏa găng tay trong học tập của trẻ. 5 năm với mục đích cho con cháu trong nhà chơi. 11 chiếc xe của cửa hàng nhà chị không lúc nào ngơi khách từ 9h đến 23h.

Nhất là vào dịp cuối tuần. Bừa bộn y như nhà kho. Trẻ thường chơi dưới sự giám sát và hướng dẫn của các bậc phu huynh. Gãy xe xich lo trục. Nhiều phụ tùng không thay thế được. Những chiếc xích lô này chị phải đặt ở tận Đà Nẵng. Chị phải đặt mua ở xa. Hai em nhỏ thúc với chiếc xích lô mini. Có ý nghĩa. Các hoạt động cùng nhau đó sẽ giúp trẻ cảm nhận được sự gắn bó và san sẻ với các thành viên trong gia đình của mình.

5 triệu đồng/chiếc. Bố chị Trang kiêm luôn cả nghề sửa xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top