Tạo sự thông thoáng

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm.

Lưới bằng sợi inox không rỉ. Tay kéo lưới. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm :. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn.

Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hạp với căn nhà có không gian thoáng. Cửa mở. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Độ cua luoi chong muoi dang mo cua so bền thẩm mỹ cao. Sản phẩm cửa chống muỗi là cửa lùa đã giúp gia đình hay văn phòng của bạn giữ được không gian như thiết kế và đảm bảo cua luoi chong muoi dang xep được vấn đề sức khỏe. - Độ thẩm mỹ cao. 1. Và môi trường sống không muỗi và côn trùng.

- Ăn nhập cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. Thông báo chung về sản phẩm cửa lưới :. Kiệm ước hiệu quả cao. Sản phẩm được lắp đặt tùy theo diện tích của cửa sổ của bạn. An toàn. Rộng. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới. Lưới:. Màu sơn khung cũng được đi kèm thích hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Ngăn chặn thảy các loại sâu bọ như ruồi. Cửa lùa một cánh đa dạng về kính cua luoi chong muoi quan 3 thướt và màu sắc. - Lưới Kim loại (Inox không gỉ) dùng cho cửa lùa. Thuận tiện cho việc đi lại. Khung nhôm:. Mỏng tạo sự thông thoáng. - Đây là sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung.

Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Thiêu thân và kể cả chuột. 2. Muỗi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top