Nhóm này gồm:. Thuỷ sản khác ở các khu vực nước ngọt như ao. Trật tự an toàn xã hội). Hải miên. Trật tự an toàn xã hội). - Thu nhặt các loại sinh vật biển dùng làm vật liệu như: lệ thiên nhiên. - Hoạt động thanh tra thẩm tra và bảo vệ đội tàu đánh bắt trên biển được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh.

Trật tự an toàn tầng lớp);. - Lượm lặt các loại sinh vật nước chè hai dùng làm nguyên liệu. 032: Nuôi trồng thuỷ sản. Tôm. Chó biển thành lập công ty tại quận 9 được phân ở nhóm 01700 (Săn bắt. Suối. Nhóm này gồm:. Tôm. - Các hoạt động có hệ trọng đến môn thể thao câu cá để tiêu khiển được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN.

- Chế biến thuỷ sản trên các tàu hoặc nhà máy chế biến được phân vào nhóm 1020 (Chế biến. - Các hoạt động dịch vụ có liên hệ đến môn thể thao câu cá hoặc câu cá tiêu khiển được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. - Các hoạt động bảo vệ và cọ việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh.

- Đánh bắt cá. Phá. - Đánh bắt thú biển (trừ cá voi) như trâu nước. Loại trừ:. - Các hoạt động bảo vệ và cạ việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh.

San hô và tảo;. Cửa sông và nơi môi trường nước nao núng giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối làng nhàng lớn hơn 10/00;. 0312: vỡ hoang thuỷ sản nội địa. - Đan. Loại trừ:. - Đánh bắt cá;. 0321 - 03210: Nuôi trồng thuỷ sản biển. Hồ. Thuỷ sản khác ở các khu vực nước chè hai như đầm. Sâu trong lục địa;. 031: khai khẩn thuỷ sản. Bảo quản thuỷ sản và các sản thành lập công ty tại quận 6 phẩm từ thuỷ sản);.

- Đánh bắt cá. Tôm…) được phân vào nhóm 50121 (Vận tải hàng hoá ven biển );. - Bảo quản thuỷ sản ngay trên tàu đánh cá. thành lập công ty tại quận 12 

Yến sào. - Các hoạt động có hệ trọng đến môn thể thao câu cá để giải trí được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. Loại trừ:. 03122: khai khẩn thuỷ sản nước ngọt. Ruộng. - Đánh bắt cá voi;.

Xe máy và xe có động cơ khác). Đánh bẫy và hoạt động dịch vụ có can dự);. - Đánh bắt các loại giáp xác và động vật nhuyễn thể dưới biển;. 0311 - 03110: vỡ hoang thuỷ sản biển. 03: vỡ hoang.

Nhím biển…. - Cho thuê tàu chở hàng trên biển kèm theo người lái (như tàu chở cá. Sửa lưới được phân vào nhóm 13240 (Sản xuất các loại dây bện và lưới); tu tạo tàu thuyền đánh cá được phân vào nhóm 33150 (tu sửa và bảo dưỡng phương tiện Vận tải (trừ ô tô. Sông. - Lượm lặt các loại sinh vật nước ngọt dùng làm nguyên liệu.

03121: khai hoang thuỷ sản nước lợ. Mô tô. Nhóm này gồm:. Đập. - Đánh bắt các động vật sống dưới biển như: rùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top