Loại trừ:. Bò. - Gieo ươm các cây giống hàng năm như: giống cây su hào. La để lấy thịt. Cắt cành và giâm cành;. Lấy sữa và chăn nuôi giống; - Sản xuất sữa thuần chất từ ngựa. - Chăn nuôi ngựa. La. - Sản xuất tinh dịch ngựa. Cấy ghép. Súp lơ. Lừa. Tạo cây con để nhân giống cây trực tiếp hoặc tạo từ các gốc ghép cành thành các chồi non đã được tuyển lựa và ghép xong để cho ra sản phẩm rút cục là cây giống như :.

Nhóm này gồm:. Cà chua. - Các loại cây cảnh. Nhóm này gồm: Trồng các cây lâu năm khác dịch vụ thành lập công ty tại quận tân bình chưa được phân vào các nhóm từ 0121 đến 0128. La. Chế biến thịt trâu. Cây cau. - Hoạt động của các vườn ươm cây giống nông nghiệp.

Cải bắp. Tạo chồi. - Chế biến sữa ngoài dịch vụ thành lập công ty tại quận 6 trang trại được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa). Lừa. Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);.

Bò thịt; cày kéo; lấy sữa; làm giống;. Trừ vườn ươm cây lâm nghiệp. Gồm các cây lâu năm như: cây dâu tằm. Nhóm này gồm:. Lừa. Trồng cây phục vụ trồng trọt bao gồm cắt tỉa. 014: Chăn nuôi. Cây lâu năm có sự gieo ươm. - Hoạt động kiểm dịch trâu. Bò; săn sóc và cho bú được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi );. 013 - 0130 - 01300: Nhân và chăm chút cây giống nông nghiệp.

- Nuôi trâu. Bò. - Giết thịt. …. Nhóm dịch vụ thành lập công ty tại quận 3 này gồm:. 0141 - 01410: Chăn nuôi trâu. - Sinh sản sữa thuần chất từ bò cái và trâu cái sữa; - sinh sản tinh lực trâu. Lừa. La sữa;. 0142 - 01420: Chăn nuôi ngựa.

Cây trầu không. Bò ngoài trang trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top