Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi

Mẫu cửa lưới xếp cố định Việt Thống.

Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị tiên phong trước nhất trong việc nhập cảng lưới muỗi từ Italy về thị trường việt nam.

Lùa. Com). Với cấu tạo thông thoáng từ chất liệu lưới ngoại nhập. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Cửa lưới chống muỗi nhất thiết là một trong những sản phẩm phổ thông nhất thị trương và của lưới chống muỗi hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Cửa chớp. Khung của thường được làm bằng loại nhôm lớn.

Có thể mở theo kiểm kéo. Với khoảng cách 2m bạn đã không còn cảm giác nhìn thấy lưới muỗi sẽ là chất liệu trang hoàng tuyệt với cho nhiều gia đinh muốn có được một không gian thông thoáng.

Rất đa dạng màu sắc. Với kiểu thiết kế này hợp cho nhưng gia đình có không gian lớn. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Khít. Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi một mực là lưới muỗi được gắn cố định vào khung của.

Độ cứng cao. Cấu tạo cửa lưới xếp dạng khăng khăng (cualuoixep. Hoặc lất cánh. Ô thoáng…v

Mẫu cửa lưới xếp cố định Việt Thống.

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Chuột. Để bạn có thể chọn lựa theo sở thích.

Muỗi. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Mẫu cửa lưới xếp cố định Việt Thống. Cố định miêu tả tính năng chống muỗi aưu việt và khả năng phù hợp với kiến trúc cao. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa ra vào. Sợi lưới trong suất. Lắp ở cửa sổ. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Gián. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Với nhiều kiểm giáng kiểu dáng.

Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Tạo độ kín. Đầy tự nhiên mà không bị muỗi làm phiền. Độ bền của lưới được tăng cao hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top