Tốc độ (Vòng/phút): 50
An toàn tuyệt đối cho người sử dụng bán máy ép mía rẻ.
Một vài tham số về sản phẩm:. Sau đây là một số ưu điểm của máy ép mía Việt Thống VT-02 của chúng tôi:. may ep mia tai binh duong Năng suất cao hơn. An toàn tuyệt đối cho người dùng. Trọng lượng: 60-70Kg. Công suất (kg/h):400. Máy có thể bảo đảm làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời gian dài.
Máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 lô tháo rời). Nguồn điện: 220v. Chúng tôi sẽ đem lại sự chấp máy ép nước mía siêu sạch nhận nhất tới quý khách hàng. Công suất hoạt động cao của máy ép mía là điều mà công ty máy ép mía Việt Thống chúng tôi luôn quan hoài. Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để được tham mưu và biết rỏ thêm về sản phẩm.
Đến với sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-02 của chúng tôi đã áp dụng ắt những tính năng nêu trên vào dòng sản phẩm này. Hà tằn hà tiện điện hơn.
Kích thước nhỏ gọn ăn nhập với mọi địa điểm bán hàng. Để tìm may ep mia tai can tho hiểu kỹ hơn về máy ép mía Việt Thống VT-02. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép. An toàn. Việc đảm bảo về chất lượng.
Loại: 3 lô. Kích thước: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm. Hãng sản xuất: Việt Thống.
máy ép mía
may ep mia
xe nuoc mia
xe nước mía
máy ép mía giá rẻ
máy ép mía giá rẻ
máy ép mía siêu sạch
may ep mia sieu sach
xe nuoc mia sieu sach
xe nước mía siêu sạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top