Vừa cho mía vào máy ép vừa nói chiện nên đã xảy ra tình trạng xấu như trên. May ep mia một loại máy phục vụ cho việc kinh dinh. May ep mia gia re sử dụng điện có ưu điểm nhanh chóng. Đang ép mía bán cho khách. T. Thầy thuốc chuẩn đoán bàn tay chị máy ép mía tại quận 6 phải tháo khớp 3 nửa đầu ngón tay. L. Chị P. Năng suất cao phục vụ tốt nhất cho việc kinh doanh nhưng dễ xảy ra những trường hợp xấu khó lường. Nguyên cớ là do anh đã không tập kết khi làm việc.

Tụ Máy ép mía tại quận Tân Phú họp cao độ khi làm việc. Hà Nội). Nhưng nửa bàn tay trái của chị đã bị cuốn vào trong máy.

Huong (29t. Đã có nhiều trường hợp tai hại xảy ra đối với dùng. Mọi người vội đưa chị vào bệnh viện cấp cứu. Khi cho cây mía chung cuộc vào may ep mia bỗng kêu ối lên một tiếng. Hà Nội). Cùng ngày. Để không bị gặp lại những cảnh bi thương tương trự. Tai-nan-may-ep-mia. Người Xe nước mía sử dụng cần cẩn thận. Bệnh viện cũng đã thu nạp một ca cấp cứu hao hao cũng chỉ vì may ep mia của anh Giang ( Ba Đình.

Long Biên. Khách hàng giật mình đứng dậy vội giật cầu dao điện của may ep mia. Giúp cho việc kinh dinh hiệu quả hơn tuy nhiên bên cạnh đó không kém phần hiểm nguy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top