Lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao dần hạ xuống. Tự động hóa là công nghệ phát triển hiện giờ. Đối với cửa sổ. Với mức giá làng nhàng. Đây là Series sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm. Các lẫy cài cửa. Cửa Lưới Chống Muỗi Điều Khiển Tự Động. Lưới được làm từ sợi thủy tinh mền dẻo dễ cuốn. Khung nhôm:. ) Tạo sự khó chịu. Đây là loại sản phẩm có nhiều cong ty cua luoi chong muoi tính năng mới.

2. Có bộ làm sạch lưới. Mềm dẻo. Tham số kỹ thuật.

Hộp cuốn ( 4. 2 thanh ray dẫn hướng(12 x 38). Lò xo…. ĐÓNG CỬA. Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Dùng hai tay kéo thanh đáy xuống vị trí khóa. Đối với cửa đi. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng. Kích tấc tối đa:. Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn. 5 x 5. 60 Chiều cao ( m ): 2. Không cảm thấy khó chịu vì không dùng màn. Chiều rộng cánh ( m ) : 2.

Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới. Xây nhà mới lắp cửa tự động này rất ăn nhập :. Được làm bằng sợi thuỷ tinh phủ nhựa PVC mỏng có tác cua luoi chong muoi dụng cố định các ô lưới.

Kích tấc tối đa:. Dùng tay đặt vào hai điểm mở. 00. Chiều cao ( m ) : 1. Không độc hại vì không có hóa chất.

Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa. Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn. Giá thành sản phẩm rẻ. 40 Chiều cao ( m) : 1. 2 cm). Chiều rộng ( m ) : 1. Từ từ thả tay để lưới tự cuốn lên. Việt Thống đã nghiên cứu và vận dụng hệ thống điều khiển từ xa giúp dễ dàng đóng. Model này cuốn từ dưới lên. Lưới:. Sử dụng lưới sợi thuỷ tinh phủ PVC. 00. Tay nắm cửa. Quạt điện. Tiện tặn điện năng do không phải sử dụng điều hòa.

Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện có 2 màu ( trắng. Cấu tạo :. Kích tấc đa dạng.

Hộp lô cuốn - roller(40 x 45) và các thanh ray( 12x38) dẫn hướng lưới khi kéo xuống.

1. Mở cửa lưới chống muỗi. MỞ CỬA. Chiều rộng ( m ) : 1. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. 80. Dễ cuốn. 80. Lưới tự cuốn vào trong lô cuốn tần tiện diện tích tối đa. Vân gỗ). Tầm nhìn thoáng. Gồm các đầu bịt lô cuốn( roller). Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Lưu thông không khí và luoi chong muoi ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí tự nhiên.

Bảo đảm không cho các loại côn trùng xâm nhập vào nhà (muỗi. Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi). Nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở lẫy cửa.

Nhẹ nhõm ấn để cho cửa vào lẫy. Chỉ dẫn sử dụng. Ruồi. Phụ kiện:.

Bằng thép không rỉ và nhựa HDPE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top