Chất lượng và độ bền cao

Để có được một sản phẩm đóng xe nước mía.

Điện thoại di động: 093-881-7979. Mọi thông báo xin hệ trọng:. Có kích thước nhỏ gọn hiệp với nhu cầu di chuyên dễ dàng của những người kinh dinh nước mía giải khát xa nhà.

Quận 12. 2236 7572. Quận Gò Vấp. Phường Thạnh Xuân. Văn phòng giao tiếp: 54B. HCM. Máy ép mía tại quận Bình Tân Tuy máy ép mía Việt Thống có kích tấc nhỏ gọn nhưng năng suất và công suất hoạt động không hề thua một máy ép mía chất lượng nào. Phường Thạnh Xuân. Bảo hành nhanh chóng và tốt nhất. Loại: 3 lô. Đến với dòng máy ép mía Việt máy ép mía giá rẻ Thống VT-01. Đường Tô Ngọc Vân. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Xưởng sinh sản: 130C.

HCM. Trọng lượng (kg): 45Kg

Để có được một sản phẩm đóng xe nước mía.

3884 2698 - (08). P10. Kích tấc: Cao 470mm x Rộng 400mm x Dầy 250mm.

Quận 12. Máy ép mía Việt Thống VT-01 có thể tuyển lựa theo ý thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài chúng tôi còn có chính sách hậu mãi sau mua bán. Địa chỉ trụ sở chính: 71/10 Quang Trung. Để có được một sản phẩm máy ép mía tốt. Bạn hãy tin tức vào sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-01 của chúng tôi cung cấp. Một số thông tin công suất của máy:. Đường Tô Ngọc Vân. Công suất (kw/h): 400. Hãng sinh sản: Việt Thống. máy ép mía tại quận 6 HCM. Tốc độ (Vòng/phút): 40. Điện thoại: (08).

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự chấp nhận nhất tới quý khách hàng. Chúng tôi đã không ngừng thiết kế và sinh sản ra các sản phẩm khác nhau để được phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top