Không có cảm giác gò bó

Mẫu mã lưới chống muỗi cho cửa sổ.

Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang. Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Ô thoáng. Tính năng. Bảo hành - sử dụng và thay thế : Do nguyên cớ nào đó màng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng).

- Cửa Lưới Chống Muối Dạng Mở Loại CM - 01. - Cửa lưới chống côn trùng lưới chống muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011. Bản Lề : Làm bằng sắt. Giúp ngôi nhà trở thành thông thoáng. - Mạng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

Cua Muo i Mo Loai CM 03 - Việt Thống. - Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Kích tấc giới hạn : (khảo sát và tham vấn trực tiếp). Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. 1mm (kích thước đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) hợp với cấu tạo. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất định. Lắp ở cửa sổ. Dẻo. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. Dai.

Cửa ra vào. Ưu điểm :. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mở hai cánh có rất nhiều mẫu mã phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. cua luoi v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (nhập khẩu ITALYA) được cấu tạo bởi:. Mạng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Cấu Tạo :. Cửa chớp. V. Chi tiết sản phẩm loại CM - 03 :.

Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên hệ với chúng tôi. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top