Nếu tính tổng. Nước mía đá sau khi trừ uổng như đá và mía ép có giá thành khoảng 1. Giữa mùa nắng nóng. Hàng nước mía luôn đông đúc ngày nắng nóng. 000 - 5. - Một người bán nước mía lâu năm - cho biết:. -. Ở nhà cũng nóng nên mọi người ai cũng muốn ra đây ngồi hóng gió trời. Mùa nóng. 000 đồng/ly (lãi 2. TP HCM đang nắng nóng cực điểm. Nhu Máy ép mía 5 lô cầu của người dân tăng cao. Hay như khu Nam Long (quận 7). Các hàng nước mía mọc lên như nấm sau mưa.

500 đồng/ly. Nhiều hàng nước mía nhờ thế cũng kiếm được bộn tiền. 5 triệu đồng/ngày. Phải thông thường chỗ tôi bán được khoảng 100 ly/ngày thì vào mùa này có khả năng được 400 - 500 ly/ngày'. Nhàng nhàng một ly nước sẽ có giá thành bằng 1/2 giá bán ra. 500 - 3. Với những hàng bán 1.

Số tiền lãi thu về động dao trong khoảng 2. Chị T. Theo tìm hiểu. 500 đồng/ly). 'Bán thứ đồ uống này được nhất là mùa nắng nên ai cũng tranh thủ. may ep mia tai long an 

Một chị phục vụ ở đây cho biết: 'Khách đông không kịp thở. Trên đoạn đường Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh). Bán nước mía. Đặc biệt. Con số lãi của các tiểu thương bán nước mía thật sự là con số 'khủng'. Máy ép ly 

000 ly/ngày - con số trong mơ mà bất kỳ chủ hàng nước nào cũng muốn. 5 - 3. Những ngày này. Uống ly nước giải nhiệt nên cả tháng nay ở khu này bị quá tải khách'. 000 ly/ngày. Lãi 3 triệu đồng/ngày ở TP HCM. Đỉnh điểm nắng nóng những ngày gần đây đã giúp các chủ quán nước bán được 1. Trước kia chỉ có khoảng 3 hàng nước mía thì chỉ sau đợt nắng nóng gay gắt đã kịp 'nảy mầm' thêm gần chục xe nước mía siêu sạch.

Có người vừa vào làm một ngày là 'bỏ của chạy lấy người' luôn vì chạy bàn quá đuối. Được bán ra với giá 4. Ví dụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top