Dai

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi hải phòng.

Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Tính năng. Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường.

- Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. Cua Muo i Mo Loai CM 03 - Việt Thống. - Cửa lưới lưới chống côn trùng chống muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì.

Ưu điểm :. Màng lưới sợi thuỷ tinh được liên kết bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Cửa chớp.

Dẻo. Bảo hành - sử dụng và thay thế : Do nguyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng). Bản Lề : Làm bằng sắt.

V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. - Cửa Lưới Chống Muối Dạng Mở Loại CM - 01. Lắp ở cửa sổ. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng Công ty cửa lưới chống muỗi tự thay thế hoặc hệ trọng với chúng tôi. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang.

Giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác. Cấu Tạo :. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. - Màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

- Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Không có cảm giác gò bó. Kích thước giới hạn : (khảo sát và tư vấn trực tiếp). Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (du nhập ITALYA) được cấu tạo bởi:. Ô thoáng.

1mm (kích tấc bảo đảm ngăn muỗi tới bọ mát) hạp với cấu tạo. Người dùng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly cố định.

V. Cửa ra vào. Chi tiết sản phẩm loại CM - 03 :. Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mở hai cánh có rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top