Giá của một ly nước mía hoặc nước rau má đậu xanh là 4. 000 đồng. Từ khoảng 16h hàng ngày. Lại ở khu vực mát mẻ nên khách không ngại ngần đợi vài chục phút để được uống nước mía. Cà phê cũng chỉ 8.

Cam vắt hoặc sinh tố các loại chao đảo từ 10. Mỗi lần tới đây uống nước mía Linh phải đợi ít nhất 30 phút mới có đồ uống. 000 đồng. Ngoại giả. Mỗi quán ở đây có khoảng 300 đến 400 ghế nhưng lúc nào cũng kín chỗ.

Tại đây có 3 quán nước mía nằm trên may ep mia tai long an khu đất rộng. Đồ uống tại đây giá rẻ và ngon.

Khách tới quán thường đi theo nhóm 5-7 người. 000 đến 12. 000 đồng/ly. 000 đồng. Mỗi quán có 300 đến 400 ghế nhưng luôn trong tình trạng kín chỗ.

Nhưng rất ít khách phàn nàn. Nhưng phần đông khách không kêu ca. Theo ghi nhận của phóng viên. Khách có thể ngồi chuyện trò với bạn bè trong lúc đợi. Đại học Tôn Đức Thắng. HCM. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4.

Nơi tụ hợp nhiều quán nước mía nhất trong khu Nam Long nằm trên đoạn giao của đường số 10 với đường 1ố 1. Nhu cầu giải khát của người dân tăng cao là dịp ăn nên làm ra của các hàng giải khát.

Lượng khách ra vào luôn nờm nợp. Vì họ vẫn có ghế ngồi trò chuyện và hóng mát. Trời nắng nóng. Vì thế mà những quán nước mía tại đây được dịp ăn nên làm ra. Nhưng dù phải đợi xe nuoc mia lâu. Theo những vị khách thẳng tắp của những quán nước mía ở khu Nam Long.

Do thời tiết nóng bức quá nên lượng khách tăng cao. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Đợi rất lâu mới có đồ uống. 000-10. Tuy nhiên. Những quán nước mía ở đây còn có cả người giữ xe miễn phí cho khách đến uống.

Người dân cũng nên cẩn trọng khi dùng những loại đồ uống hạ. Những quán nước ở đây bắt đầu đông đúc. Bà chủ phải huy động thêm người nhà ra phục vụ nhưng vẫn không thể xoay kịp. Thoải mái. Theo một nhân viên phục vụ tại đây. Nhưng muốn uống loại nước nào cũng phải đợi ít nhất 30 phút.

Cả 3 quán đều đông nghẹt khách từ khoảng may ep nuoc mia 18h trở đi. Phần đông là sinh viên các trường nằm trên địa bàn như Đại học Luật TP. Lại nằm ở khu vực lộng gió. Mỗi quán nước mía này bán được kiêng 1. Ước tính. Thùy Linh (sinh viên Đại học Luật TP. HCM) cho biết. 000 ly đồ uống mỗi đêm. Những ngày Sài Gòn nắng nóng cực điểm.

Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Giá rẻ. Khách đến uống đẵn là giới trẻ. 000 đồng/ly. Khách thường phải đợi lâu mới có nước uống. Chế biến đồ uống. Bởi ở đây không khí rất mát mẻ.

Quán xoành xoạch đông khách nhưng đỉnh điểm là trong hơn 1 tháng nay. Khu Nam Long trở nên địa điểm lý tưởng cho người dân sống ở quận 7 và các vùng lân cận trốn nóng.

000 đồng. Một số quán nước giải khát vào giờ cao điểm đông khách thường cẩu thả trong việc vệ sinh vật liệu. Thoáng mát nhất của quận 7 nên luôn thu hút đông khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top