Nguồn điện: 220v
Các tham số kỹ thuật về dòng nơi bán xe nước mía.
Các thông số kỹ thuật về dòng máy ép mía siêu sạch VT-02. Máy ép mía siêu sạch VT-02 (3 lô tháo rời) Với thiết kế nhỏ gọn. Không rỉ sét. Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc kiên cố.
Hãy can dự ngay với chúng tôi để được Máy ép mía tại quận Tân Phú tư vấn và phục vụ tận tình nhất. Dòng máy ép mía siêu sạch VT-02 là sự lựa chọn hoàn hảo với những ai có ý định dự vào việc kinh doanh nước mía.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Đẹp mắt: có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn.
Với máy ép mía tại quận 2 các tham số trên cho chúng ta biết thiết kế máy ép mía siêu sạch VT-02 : an toàn. Máy ép mía siêu sạch VT-02 (3 lô tháo rời) có khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép
Các tham số kỹ thuật về dòng nơi bán xe nước mía.

Hãng sản xuất: Việt Thống. Tốc độ (Vòng/phút): 50. Kích tấc: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm. Tiện dụng trong việc sử dụng và di chuyển.
Cảm ơn quý khách Máy ép mía tại quận Bình Thạnh hàng đã quan tâm và tin dùng máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Công suất (kg/h):400. Để có thêm thông tin về các loại sản phẩm máy ép mía siêu sạch VT-02. Trọng lượng: 60-70Kg. Bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Loại: 3 lô.
máy ép mía
may ep mia
xe nuoc mia
xe nước mía
máy ép mía giá rẻ
máy ép mía giá rẻ
máy ép mía siêu sạch
may ep mia sieu sach
xe nuoc mia sieu sach
xe nước mía siêu sạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top