Sự chấp thuận của quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi

kinh nghiệm chuyên sâu giá 1 xe nước mía siêu sạch.

Loại: máy ép mía siêu sạch 3 lô. Đúng cội nguồn xuất xứ của vật tư. Đến với máy ép mía Việt Thống VT-03 chúng tôi cam kết với quý khách hàng:. Dưới đây là một đôi tham số của sản phẩm:. Dịch vụ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất. Trọng lượng (kg): 90-100Kg. Để được cung cấp những sản phẩm máy ép mía chất lượng nhất.

Nhằm cung cấp đến quý khách hàng về các loại máy ép mía tốt nhất. Chất lượng. Tốc độ (Vòng/phút): 40. Can hệ để được Máy ép mía 5 lô tư vấn và báo giá tốt nhất. Đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách đặt ra với giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất. Máy ép mía Việt Thống VT-03 (3 lô liền bàn không kính) Với kinh nghiệm chuyên sâu về máy ép mía chúng tôi đã thiết kế theo tiêu chuẩn máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam và cho ra đời sản xe nuoc mia phẩm máy ép mía Việt Thống VT-03.

Công suất (kw/h): 400. Hãy liên tưởng với dịch vụ máy ép mía Việt Thống VT-03 của chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất. Độ bền cao. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Cung cấp cho quý khách hàng dòng máy ép mía tốt.

Kích tấc: Cao 650mm x Rộng 900mm x Dầy 500mm. Hãng sản xuất: Việt Thống. Mặt hàng đúng tiêu chuẩn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top