Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây do ruồi muỗi mang lại

Nhập ngoại lưới chống muỗi cho cửa sổ.

Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Cửa lưới chống muỗ i Việt Thống Cung cấp - Lắp đặt chuyên nghiệp cửa lưới chống muỗi và côn trùng.

Gián. Bạn có thể mua lưới và tự thay thế dễ dàng. Bảo hành - dùng và thay thế:. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp hà tiện phí tổn năng lượng cua luoi (điều hoà.

Chuột. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. Khung :. Lưới : được công ty du nhập từ Italia với khổ lớn ăn nhập hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

- Làm bằng nhôm chất lượng cao. Điện chiếu sàng. Gió vào muỗi không vào. Chịu được vuốt chó. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. ). Điện chiếu sàng. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1. ). Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Quạt gió. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

- Hiệp cho cửa sổ. Cấu Tạo :. Ưu điểm :. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). - Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Rất đa dạng màu sắc. Vị trí Lắp đặt phù hợp :. Muỗi. Do căn do nào đó màng lưới bị rách. Ngoài các sản phẩm cửa nhất mực toàn bộ. Không gian sống khoáng đãng. Việt Thống là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa chống sâu bọ phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

- Ngăn không cho Ruồi. (C ửa lưới chống muối Khung nhất mực loại CLCM-05 ). Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Có thể vá lại chỗ rách bởi một miếng lưới khác bằng bàn là nóng hoặc liên quan với chúng tôi. Khít. Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Việt Thống chúng tôi không ngừng sáng tạo thêm loại sản phẩm cửa lưới chống muối Khung một mực loại CLCM-05 sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tiện tặn chi phí năng lượng (Điều hoà.

Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Tạo độ kín. Mèo. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Cửa lùa. 5 cm). Quạt gió.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top